Phong lan là loài hoa cực kì nữ tính. Hoa đại diện cho sự lịch thiệp & trang trọng; thể hiện cho vẻ đẹp sang trọng & tình yêu.

Nếu một người nào đó gửi tặng bạn hoa phong lan tức là họ đã tìm thấy trong bạn một vẻ đẹp tiềm ẩn & gợi cảm…

Qúy Khách vui lòng nhập mã "Gift Code" trên giỏ hoa để nhận lời chúc từ người tặng: Enter Tìm hiểu chức năng Gift Code

GIỚI THIỆU


Từ tình yêu & sự đam mê dành cho Hoa Lan, MộcLan Orchid ban đầu chỉ là một khu vườn nhỏ tọa lạc tại Dambry với một dòng suối bao quanh. Là một khu nghỉ dưỡng riêng tư dành cho gia đình & người thân.
 
Với sự phát triển & đa dạng về chủng loại hoa Lan tại Việt Nam, Mộc Lan Orchids đã nhanh chóng trở thành Vườn Hoa Lan với diện tích hơn 1 hecta. Cùng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, Mộc Lan Orchids được xem như Vườn Lan kiểu mẫu dành cho giới mộ điệu gần xa.
 

Năm 2005, Do nhu cầu muốn được sở hữu vài loại Lan khi đến tham quan của khách ngày càng tăng, MộcLan Orchid quyết định phát triển khu vườn thành vườn Lan thương mại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau 10 năm không ngừng phát triển, MộcLan Orchids đã định hình cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường hoa Lan thương mại & trang trí.

 Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, công ty chúng tôi  đã trực tiếp lựa chọn và nhập khẩu các loại Phong Lan mới lạ, độc đáo, có giá trị kinh tế & chất lượng cao từ Thái Lan, Đài Loan... để trồng, cũng như phân phối cây giống cho thị trường miền Nam & các tỉnh thành trong cả nước.

Với lợi thế sẵn có về nguồn hoa chất lượng cao, về kinh nghiệm chăm sóc & bày trí. Năm 2015, thương hiệu Mộc Lan Luxury Wedding được xây dựng. Chỉ sau 2 năm hình thành, địa chỉ: 115 Bình Thành, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM - Mộc Lan Luxury Wedding trở thành thương hiệu đáng tin cậy & là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cho ngày trọng đại
 
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn tận tình & hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ. 
 
MộcLan Orchids chân thành cảm ơn & hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Vườn ươm: Dambry, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Vườn Lan mẫu & Văn phòng giao dịch: 115 Bình Thành, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân. TP.HCM

Website: www.hoalanmoclan.com. Hotline: 0913 104430 / 0903 384600. Email: hoalan.moclan@gmail.com